logo

icon1  Phone: 093 588 73 68

Gọi để được tư vấn ngay!

Tin tức

giá xi măng 2023 cập nhật mới

Bảng giá xi măng 2023 cập nhật mới chính xác nhất

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Xi măng là một trong những nguyên vật liệu xây dựng cực kỳ quan trọng trong mọi công trình, do đó, bảng giá xi măng 2023 là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà thầu. Để tìm hiểu về xi măng cũng như nắm bắt thông tin mới nhất về bảng giá xi măng hôm nay hãy cùng Nghĩa Hưng Tapro - Cải tạo nhà Đà Nẵng tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật về những tin tức mới nhất nhé!

Mục lục bài viết (Bấm để xem nhanh)

1. Tìm hiểu về Xi măng

Xi măng là vật liệu xây dựng được xếp vào trong nhóm những nguyên vật liệu không thể thiếu tạo nên công trình xây dựng. Đóng vai trò là vật liệu kết nối chính, có nhiệm vụ gắn kết các vật liệu khác như đá gạch hay sắt thép…giúp tạo ra sự bền bỉ và độ chắc chắn của công trình. 

Xi măng là vật liệu quantrongj liên kết các vật liệu xây dựng khác với nhauXi măng là vật liệu quan trọng liên kết các vật liệu xây dựng khác với nhau

Xi măng chính là hỗn hợp của bột nghiền nhuyễn gồm clinker, thạch cao và một số phụ gia khác. Hỗn hợp bột này sẽ tạo ra các phản ứng thoái hóa khi gặp nước từ đó xuất hiện một dạng hồ lỏng. Hồ xi măng này sẽ bắt đầu nên két trở thành dạng cứng khi để trong không khí và nó có độ bền cơ học cực kỳ cao.

Ở Việt Nam, ngành công nghiệp sản xuất xi măng được xem là phát triển nhất hiện nay. Với những cải tiến và phát triển không ngừng có nhiều hãng xi măng đã và đang ra đời đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng ban ngày càng gia tăng. Trong đó phải kể đến Hải Phòng vùng đất nổi tiếng về sản xuất xi măng trên cả nước. Đây là thành phố có số lượng các nhà máy xi măng tập trung đông đúc nhất.

Để đảm bảo kế hoạch xây dựng nhà hoặc công trình của các chủ đầu tư trở nên bàn đẹp thì việc chọn lựa các loại xi măng có chất lượng sẽ là yếu tố rất quan trọng. Chất lượng thôi thì chưa đủ mà còn cần phải quan tâm đến giá cả và tất nhiên giá cả của mỗi loại xi măng mỗi hãng sẽ khác nhau. Do đó việc thường xuyên cập nhật tin tức về bảng giá xi măng sẽ giúp nhà thầu đưa ra được phương án mua vật liệu xây dựng một cách tiết kiệm nhất.

2. Các loại xi măng xây dựng phổ biến trên thị trường hiện nay

Ngày nay, có rất nhiều loại xi măng xây dựng khác nhau trên thị trường đáp ứng nhu cầu cho khách hàng như xi măng Hà Tiên, xi măng Bỉm Sơn, xi măng Nghi Sơn, xi măng Hoàng Thạch…giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nhất.

2.1. Xi măng COTEC

COTEC là loại xi măng cực kỳ quen thuộc trong ngành xây dựng. Hiện nay xi măng COTEC có thể nói đang chiếm ưu thế về sức tiêu thụ tại hầu hết các tỉnh, đặc biệt là những thành phố phía Nam như Đồng Nai, Bình Dương, Tp.HCM…

COTEC là loại xi măng phổ biến trong ngành xây dựngCOTEC là loại xi măng phổ biến trong ngành xây dựng

Hơn thế nữa gần đây nhất, hãng xi măng COTEC vừa mới tung ra thị trường lọc sản phẩm mới chính là xi măng xá chất lượng và được chuyên dùng tại những trạm trộn bê tông tươi, có cường độ nén khá cao.

2.2. Xi măng Chinfon

Ở thị trường miền Bắc, Chinfon có thể nói là một trong những thương hiệu xi măng được rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt loại xi măng này thường được ứng dụng phổ biến tại những công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, và hầu hết những hạng mục từ đổ móng, cột, mái, sàn cho tới khi hoàn thiện. Bên cạnh đó, loại xi măng này còn giúp đảm bảo tính liên kết giữa các vật liệu như thép, nhôm, sắt cực kỳ tốt.

Xi măng Chifon thường được ứng dụng phổ biến tại những công trình xây dựng dân dụngXi măng Chifon thường được ứng dụng phổ biến tại những công trình xây dựng dân dụng

2.3. Xi măng Hà Tiên

Xi măng Vicem Hà Tiên là dòng xi măng với những đặc tính vượt trội như đông kết nhanh, mác bê tông vượt cao hơn so với tiêu chuẩn của thiết kế nên dễ dàng tạo độ bền vững cho bê tông cũng như nâng cao chất lượng đối với vữa xây, tô…do đó loại xi măng này thường được dùng nhiều trong việc đổ bê tông, làm móng, sàn hoặc chọn vữa.

Xi măng Hà Tiên đông kết nhanh và mác bê tông vượt cao hơn so với tiêu chuẩn Xi măng Hà Tiên đông kết nhanh và mác bê tông vượt cao hơn so với tiêu chuẩn

2.4. Xi măng Hoàng Thạch

Tương tự như chức năng của nhiều dòng xi măng khác, xi măng Hoàng Thạch cũng được dùng để đổ bê tông hoặc trát, ốp tại các hạng mục công trình khác nhau. Thế nhưng ưu điểm của loại xi măng này đó chính là giá cả rất hợp lý và dễ mua.

3. Cập nhật bảng giá xi măng 2023 mới nhất

Trong hơn 6 tháng đầu năm 2023, giá xi măng có nhiều biến động trong nước, xi măng bị tăng giá nhiều lần với mức trung bình khoảng từ 20.000 – 50.000 đồng tùy chủng loại. Nguyên nhân này xuất phát từ việc do gia tăng giá các nguyên liệu đầu vào cũng như ảnh hưởng của dịch bạn khiến cho các công ty phải điều chỉnh giá xi măng. Thông tin đến khách hàng, giá bán xi măng các loại PCB30 và PCB40 trong thời gian qua dao động phổ biến ở mức 840.000 đồng/tấn đến 1.650.000 đồng/tấn tùy từng chủng loại, thương hiệu. Cụ thể như sau:

3.1. Bảng báo giá xi măng hôm nay cập nhật mới nhất một số hãng thông dụng:

Xi măng

Chủng loại

Đơn giá/ bao

Hoàng Thạch

PCB30

78.000

Hải Phòng

PCB30

63.000

Bút Sơn

PCB30

64.000

Bỉm Sơn

PCB30

75.000

Tam Điệp

PCB40

59.000

Hoàng Mai

PCB40

63.000

Hải Vân

PCB40

66.000

Hà Tiên 1

PCB40

79.000

Lưu ý : Bảng báo giá xi măng mới nhất tại thời điểm hiện tại của 1 bao xi măng 50kg đã gồm thuế VAT.

Sau khi tham khảo bảng giá xi măng mới nhất hôm nay. Nghĩa Hưng Tapro sẽ cố gắng cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cũng như tính toán cho những hạng mục công trình của mình. Bảng báo giá xi măng năm 2023 các loại của một số hãng được cập nhật hôm nay như sau:

  • Xi măng Hà Tiên xây tô: 74.000 đồng.
  • Sản phẩm xi măng trắng made in Indonesia: 140.000 đồng.
  • Xi măng Vicem Hà Tiên: 87.000 đồng.
  • Sản phẩm xi măng Vicem Hà Tiên xây tô: 77.000 đồng.
  • Xi măng Insse xây tô (Sản phẩm của Sao Mai cũ): 73.000 đồng.
  • Xi măng TOP: 70.000 đồng.
  • Sản phẩm xi măng Thăng Long: 75.000 đồng.
  • Sản phẩm của Hà Tiên đa dụng: 85.000 đồng.
  • Xi măng Sao Mai chuyên dùng cho xây tô: 70.000 đồng.
  • Sản phẩm Xi măng Nghi Sơn: 82.000 đồng.
  • Xi măng Fico: 80.000 đồng.
  • Sản phẩm của công ty Xi măng Cẩm Phả: 64.000.
  • Xi măng Holcim đa dụng: 86.000 đồng.
  • Xi măng Hà Tiên 1 PCB 40: 79.000 đồng.
  • Xi măng Hà tiên dạng 1 PCB40: 85.000 đồng.

3.2. Bảng giá xi măng 2023 Hoàng Thạch mới nhất

Có thể khẳng định xi măng Hoàng Thạch mang hàm lượng khoáng C3S cao, hàm lượng C3A thấp, hàm lượng vôi tự do thấp và độ ổn định thể tích tốt. Các sản phẩm xi măng Vicem Hoàng Thạch thường được đóng bao KP cũng như được in logo sư tử với bao bì màu xanh hoặc đỏ.

Hiện tại, Công ty Vicem Hoàng Thạch đã thông báo tăng giá xi măng Hoàng Thạch. Trong đó,  giá bán các loại xi măng PCB30, PCB40, MC25 và các loại xi măng đóng bao Vicem Hoàng Thạch đều được điều chỉnh tăng ở các vùng miền, với mức điều chỉnh bổ sung 50.000 đồng / tấn. Điều chỉnh giá bán tại khu vực của Xi măng Hoàng Thạch đa dụng PCB40 và PCB40 rời công nghiệp, với mức điều chỉnh bổ sung là 20.00 đồng/tấn (giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

3.3. Bảng giá xi măng 2023 Nghi Sơn mới nhất

Công ty Xi măng Nghi Sơn (NSCC) là liên doanh giữa Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) và hai công ty đa quốc gia của Nhật Bản là Taiheiyo Cement (TCC) và Mitsubishi Materials (MMC). Giá bán xi măng Nghi Sơn hiện nay là 82.000 / 1 bao

Bao bì xi măng Nghi SơnBao bì xi măng Nghi Sơn

3.4. Bảng giá xi măng Thăng Long 2023 mới nhất

Công ty xi măng Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp xi măng tại các công trình lớn nhỏ trên mọi mặt trận. Thương hiệu xi măng Thăng Long thường dễ được bắt gặp trong hầu hết bất cứ công trình xây dựng nào trên đất nước. Bởi vì về giá thành của xi măng này tương đối rẻ, phù hợp với chi phí của mọi công trình. Bạn hoàn toàn có thể mua một bao xi măng Thăng Long 50 kg chị với 74.000 đồng.

Thương hiệu xi măng Thăng Long thường được bắt gặp trong rất nhiều công trìnhThương hiệu xi măng Thăng Long thường được bắt gặp trong rất nhiều công trình

Tuy nhiên hạn chế của xi măng này đó chính là nó chỉ phù hợp với những công trình xây dựng có quy mô vừa và nhỏ.

3.5. Báo giá xi măng Hạ Long hiện nay

Tương tự như bảng giá của xi măng Thăng Long, công ty xi măng Hạ Long cũng có giá bán không chênh lệch nhiều, 76.000 đồng cho một bao 50 kg. Chất lượng của xi măng Hạ Long cũng gần như tương đồng với Thăng Long, do đó đây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho những công trình có hạn một thi công vừa phải.

3.6. Báo giá xi măng Bỉm Sơn mới nhất

Xi măng Bỉm Sơn nổi tiếng là dòng xi măng có cường độ và độ ổn định cao, do đó nó phù hợp với hầu hết mọi công trình đặc biệt là các công trình thủy điện. Ngày nay hãng xi măng Bỉm Sơn đã và đang được xuất khẩu trang nhiều nước ở thế giới.

Xi măng Bỉm Sơn nổi tiếng là dòng xi măng có cường độ và độ ổn định caoXi măng Bỉm Sơn nổi tiếng là dòng xi măng có cường độ và độ ổn định cao

Tuy nhiên, giá của dòng xi măng này tại năm 2023 có xu hướng tăng nhẹ do nguyên vật liệu đầu vào gia tăng khiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh gặp khó khăn, công ty Bỉm Sơn có điều chỉnh giá tăng nhẹ để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được ổn định cũng như giữ vững được chất lượng sản phẩm. Hiện nay giá xi măng Bỉm Sơn được điều chỉnh như sau: Xi măng đóng bao tăng 50.000 đồng / tấn. Còn giá xi măng rời tăng 20.000 đồng / tấn.

3.7. Báo giá xi măng Hà Tiên hôm nay

Xi măng Hà Tiên là hãng xi măng được săn đón và ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Có ba loại xi măng Hà tiên chính là xi măng Hà Tiên 1 Premium, Xi măng Hà Tiên 1 và Xi măng Vicem Hà Tiên. Tùy vào từng loại xi măng khác nhau mà giá xi măng Hà Tiên Đồng thời cũng thay đổi khác. Với xi măng đa dụng Hà Tiên có giá là 85.000 đồng /bao 50 kg, xi măng xây tô Hà Tiên có giá là 74.000 đồng / bao 50 kg.

3.8. Bảng giá Xi măng Holcim mới nhất 2023

Holcim được biết đến là dòng xi măng có chất lượng tương đối ổn định, loại xi măng này thường được áp dụng trong nhiều mục đích khác nhau tương tự như những dòng khác. Có thể được dùng để đổ bê tông, cột dầm hoặc bê tông đúc sẵn…hiện tại, thương hiệu xi măng Holcim được bán với giá 89.000/bao 50kg.

4. Tình hình sản xuất xi măng trong nước hiện nay

Hiện nay, đô thị hóa đang ngày càng phát triển phổ biến kéo theo nhu cầu xây dựng nhà cửa hoặc các công trình kiến trúc gia tăng một cách biến động. Công trình xây dựng tầng cũng là lúc vật liệu xây dựng trở nên đa dạng phổ biến và được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là vật liệu xi măng bởi vì đây là một trong những thành phần mang yếu tố gần như là quan trọng nhất để tạo ra những công trình kiến trúc.

Sản lượng sản xuất xi măng tại các nhà máy nổi tiếng có xu hướng không ngừng tăng mạnhSản lượng sản xuất xi măng tại các nhà máy nổi tiếng có xu hướng không ngừng tăng mạnh

Chính vì vậy không khó để hiểu rằng ngành công nghiệp sản xuất xi măng hiện nay đang ngày một khởi sắc hơn. Hàng loạt nhà máy công ty xi măng ra đời đã và đang tạo thêm nhiều nguồn công việc thu nhập cho người dân Việt. Sản lượng sản xuất xi măng tại các nhà máy nổi tiếng có xu hướng không ngừng tăng mạnh. Cụ thể là:

  • Sản lượng sản xuất Xi măng Bỉm Sơn đạt 3,9 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Cẩm Phả đạt 2,4 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng The Vissai đạt 10 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Tam Điệp đạt 1,4 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Nghi Sơn đạt 4,4 triệu tấn /năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Holcim(Insee) đạt 5,4 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Vicem Hà Tiên đạt 10,3 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Vinaconex Yên Bình đạt 3,5 triệu tấn/ năm
  • Sản lượng sản xuất Xi măng Lộc Sơn – Đài Loan đạt 3,7 triệu tấn/ năm

Những thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá xi măng đã được Nghĩa Hưng Tapro - Dịch vụ cải tạo nhà Đà Nẵng chia sẻ thông qua bài viết trên. Hi vọng bạn đọc có thể nắm bắt được chính xác kịp thời để có thể chọn lựa ra đơn vị cung cấp xi măng tốt nhất phù hợp nhất. Đây là bảng giá được cập nhật trên thị trường do đó nếu như quý khách hàng muốn tham khảo bảng giá chi tiết hơn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Công ty Nghĩa Hưng Tapro

Công Ty Thiết Kế & Xây Dựng Nghĩa Hưng Tapro tự tin là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng khi có nhu cầu về xây dựng và cải tạo nhà trọn gói. Mỗi bước trong một dự án, chúng tôi đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực..

Địa chỉ: 08 Võ Chí Công, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 093 588 73 68

Mã số thuế: 0402067653

Website: https://nghiahungtapro.com/

Chính sách và quy định

Đến với nghĩa hưng tapro là quý vị đã chọn đúng cho mình nhà thầu chuyên nghiệp tạo ra công trình trên cả mong ước của mình!

0935887368

icon zalo
messenger facebook